Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

UC Browser cập nhật phiên bản mới dành cho Apple IOS

UC Browser  (UCWeb Browser) cập nhật phiên bản mới dành cho thiết bị Apple IOS, cung cấp thêm tính năng nén dữ liệu, điện toán đám mây và nhiều hơn nữa những tính năng cần thiết.


UCWeb Inc. (UC Mobile)nhà cung cấp công nghệ phần mềm internet di động và các ứng dụng hàng đầu thế giới. Tính đến tháng 9/2011, UCWeb đã hợp tác với đầu tiên với Ấn Độ để mở văn phòng nước ngoài đầu tiên với hi vọng phục vụ tốt hơn và ngày càng phát triển cơ sở người dùng quốc tế. Thời gian vừa qua, UC Browser đã tung ra thị trường phiên bản cập nhật lớn cho các trình duyệt của IOS.
Động thái này là một dấu hiệu cho thấy kế hoạch của công ty đang mở rộng sang các bộ phận khác trong một nỗ lực để cung cấp diện mạo mới và sắp xếp hợp lý kinh nghiệm duyệt web cho người sử dụng.
UC Browser 10.0 cho iPhone đi kèm với những thay đổi lớn như giao diện người sử dụng thương hiệu mới thiết kế lại. Ứng dụng này sẽ cho phép linh hoạt hơn trong thiết kế, cho phép mọi người tùy chỉnh hình nền của mình.
Một ad-blocker đưa ra kinh nghiệm duyệt web có hệ thống. Nó có thể tìm ra các quảng cáo và ngăn chặn tải về máy. Để cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, trình duyệt sẽ tự động sắp xếp lại các yếu tố trên một trang web. Kết quả là ít dữ liệu được tiêu thụ và các trang web tải nhanh hơn nhiều.

Chưa có bản nâng cấp nào được phát hành cho IOS. Đối với một thời điểm hiện nay, một số các bản cập nhật đã được phát hành dành cho ứng dụng Android. Với hơn 100 triệu người sử dụng hàng ngày để chụp 48% thị phần làm cho UC Browser là ứng dụng web phổ biến nhất ở Ấn Độ theo tin tức các công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét